Trong quá trình tìm kiếm các nguồn tài nguyên hỗ trợ KDTM tốt nhất, chúng tôi xem xét đến các website mạng xã hội của Internet có ảnh hưởng thế nào đến ngành KDTM . Đặc biệt, chúng tôi muốn biết liệu các site này có ích lợi gì để giúp tạo ra các nhà phân phối KDTM. Ngoài ra, thời điểm hiện nay làm việc ở các website nào là tốt nhất? Cuối cùng, chúng tôi cũng cho thấy được marketing bởi đặc trưng nổi bật sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi này.
Trong KDTM, toàn cảnh đã bị thay đổi do Internet. Bất kể thế nào, hầu hết các nhà phân phối KDTM vẫn chưa xác định làm thế nào để xây dựng doanh nghiệp của họ thành công ở môi trường trực tuyến. Phần lớn vẫn còn phụ thuộc vào việc hệ thống tuyển dụng truyền thống lâu nay và tạo ra các nhà phân phối tiên phong bằng cách sử dụng quy tắc "3 bước," theo đó họ trực tiếp tiếp xúc với các đối tượng muốn tuyển vào doanh nghiệp ngày ngày. Mặc dù về thiểu số,có một số nhà KDTM đã trở thành nhà tiếp thị thành công khi mua được các nguồn tạo ra nhà phân phối trực tuyến
Giờ đây, khi ngày càng nhiều nhà phân phối KDTM tham gia các mạng xã hội, thì càng tăng mối quan tâm về cách sử dụng sức hút tiếp thị và cách tận dụng các website truyền thông xã hội cho cơ hội kinh doanh của họ. James Humphrey của BlogView.com, và là một nhà tư vấn tiếp thị có sức lôi cuốn, đặc biệt khuyến khích mọi người sử dụng Facebook, YouTube, Digg, và Twitter như là nguồn tiện ích hỗ trợ KDTM tốt nhất.
Trong số này, nguồn tiện ích phục vụ KDTM tốt nhất hiện nay là Facebook, chủ yếu là do sự phổ biến của nó. Facebook đã có hơn 350 triệu người dùng đang hoạt động (những người đã quay trở lại trang web trong tháng gần đây nhất. Tham gia vào nhóm và kết bạn là những hoạt động quan trọng tạo ra các nhà phân phối tiên phong trên Facebook.
Một website mạng xã hội thiết yếu khác là YouTube. Video marketing hiện là xu hướng nóng nhất trên toàn thế giới trên Internet, và rất quan trọng trong marketing đặc trưng nổi bật. Có hơn 1 tỷ video trực tuyến tại YouTube và các website khác, chiếm 60% của tất cả các hoạt động Internet. Tại thời điểm này, video được xếp hạng tốt và nhanh chóng nhìn thấy được trong công cụ tìm kiếm. Ngoài ra để tự làm được video có giá trị và truyền cảm hứng, bạn có thể xác nhận và / hoặc đóng góp vào nội dung của người khác thông qua các lời bình luận và đề xuất của bạn.
Bạn có thể chưa từng nghe nói site này nếu bạn còn quá lạ lẫm, nhưng nó thực sự cần thiết để kết bạn và tìm hiểu về họ trên Digg, như với Facebook. Hãy bắt đầu tìm kiếm bài viết hấp dẫn về KDTM (hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn) và tập trở thành một người đóng góp cho nội dung của người khác đưa lên trong lĩnh vực quan tâm.
Đứng thứ tư nhưng không kém quan trọng là Twitter. Bạn phải có một tài khoản Twitter, vì công cụ tìm kiếm sẽ đám giá bình luận của bạn (hoặc "tweets") ở đây cũng cao không kém trong video.. Sử dụng Twitter để hỗ trợ các website mạng xã hội khác bằng cách gửi lời "tweet" cho bạn và cho nội dung của người khác mà bạn thấy hữu ích.
Bí quyết để thu được kết quả khi bạn tham gia vào mạng xã hội trực tuyến là xây dựng hình ảnh cá nhân với vai trò người đóng góp và bổ sung thêm giá trị. Khi bạn trở nên có sức lôi cuốn đối với những người khác, bạn đã thực hiện được "marketing bằng đặc trưng nổi bật". Nhiều người bị bạn thu hút khi bạn chia sẻ bản thân "từ trái tim" và cá tính của bạn rõ ràng tạo ra ấn tượng với họ. Khi bạn làm theo những hướng dẫn này, bạn sẽ bắt đầu nhận được nhiều hơn những gì bạn mong đợi và khách hàng tiềm năng lựa chọn bạn là người thủ lĩnh KDTM tốt nhất dẫn dắt cho họ.
Đăng nhận xét